Thiết kế nội thất không đơn giản là mua đồ thật đắt, bài trí thật nhiều mà nó là cả quá trình nghiên cứu dựa trên những đặc điểm như lĩnh vực hoạt động, số lượng nhân viên, màu sắc chủ đạo… từ đó hướng tới những tiêu chí: đẹp - tiện nghi – thuận lợi trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng.
Ấn tượng ban đầu quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển trong công việc, vậy nên không ít công ty có thể bỏ rất nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế nội thất văn phòng để khách hàng hoặc đối tác có thiện cảm ngay trong lần đầu gặp gỡ.
TIỆN ÍCH SỬ DỤNG
Phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc (nếu có) nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.
Đồ dùng đơn giản tạo sự thông thoáng tối đa |
Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight…và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.
Giao thông đi lại thuận tiện trao đổi thông tin |
Tính thẩm mỹ của văn phòng đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt. Tính thẩm mỹ của văn phòng và nhà ở gia đình được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc thiết kế văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.
Không gian tiếp khách ấn tượng |
Điểm nhấn Logo |
Màu sắc cho phòng năng động |
NHÀ CUNG CẤP RAY TRƯỢT